Quy trình bảo hành thiết bị định vị ô tô tại M2-GPS

Xe của bạn có lắp đặt thiết bị định vị ô tô để quản lý và bảo vệ an toàn? Và rồi bỗng nhiên một ngày đẹp trời bạn vào ứng dụng để kiểm tra thì phát hiện bị mất tín hiệu. Nếu bạn còn lưu số của người lắp định vị cho mình vậy thì tốt rồi, gọi ngay để bên cung cấp xử lý. Trong trường hợp không có số liên lạc thì bạn cần phải làm gì để xử lý? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tại chỗ, quy trình xử lý – bảo hành thiết bị định vị ô tô khi bị mất tín hiệu của các nhà cung cấp.

Làm gì khi thiết bị định vị ô tô bị mất tín hiệu
Làm gì khi thiết bị định vị ô tô bị mất tín hiệu

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị định vị GPS. Chưa kể các công ty thương mại nhập khẩu hàng từ nước ngoài về với rất nhiều chủng loại khác nhau.

Bên cạnh đó, các nguyên nhân khách quan và chủ quan tác động, nhu cầu về thiết bị định vị tăng cao trong những năm gần đây. Một số đơn vị, cá nhân lợi dụng việc này để tung ra thị trường các loại hàng nhái, hàng kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình dịch vụ sau bán hàng không minh bạch.

Vì vậy, khi lắp đặt thiết bị định vị ô tô, đặc biệt là dòng thiết bị định vị hợp chuẩn của Bộ GTVT, quý khách hàng yêu cầu đơn vị lắp đặt cung cấp hợp đồng sử dụng dịch vụ để đảm bảo quyền lợi sau bán hàng.

Tham khảo thêm về thiết bị định vị không dây cho ô tô do M2 GPS cung cấp.

Quy trình kiểm tra, bảo hành thiết bị định vị ô tô

Sau khi lắp đặt và được cung cấp hợp đồng sử dụng dịch vụ. Đơn vị lắp đặt phải cung cấp phần mềm, tên đăng nhập, mật khẩu quản lý cho khách hàng. Khách hàng sử dụng để quản lý vị trí, hành trình của xe.

Khi thiết bị định vị ô tô bị mất tín hiệu, phần mềm sẽ không cập nhật. Lúc đó khách hàng trước tiên phải kiểm tra tình trạng xe:

  • Có hết bình ắc quy hay không
  • Xe có cắt công tắc mát hay không
  • Xe có đang sửa chữa dẫn đến không có điện hay không

Sau khi đã loại trừ các trường hợp đấy, quý khách gọi điện cho đơn vị lắp đặt để được hướng dẫn xử lý.

Trong trường hợp không thể gọi được cho đơn vị lắp đặt. Quý khách vui lòng gọi cho số hotline của nhà sản xuất thiết bị định vị. Số hotline được hiển thị trên phần mềm quản lý thiết bị định vị. Nếu không có, quý khách vui lòng gọi đến số có ghi trong hợp đồng sử dụng dịch vụ được cung cấp.

Khi kết nối với tổng đài, quý khách vui lòng cung cấp họ tên đầy đủ, biển số xe để được tư vấn.

Đánh giá nguyên nhân và xử lý tại chỗ

1. Nguyên nhân do nhà sản xuất

  • Lỗi phần cứng – bắt buộc phải gửi trả bảo hành, M2-GPS sẽ đổi mới thiết bị trong thời gian bảo hành
  • Lỗi phần mềm – rút nguồn để khởi động lại thiết bị. Sau đó yêu cầu nhà sản xuất cấu hình lại phần mềm từ xa
  • Lỗi Sim dữ liệu – thử thay một sim 3G khác vào thiết bị. Nếu do lỗi SIM, quý khách yêu cầu gửi bù một sim khác để thay thế
  • Do kĩ thuật lắp đặt không đúng cách, đặt angten ở vị trí không đúng. Dẫn đến tình trạng tín hiệu chập chờn, không liên tục

2. Nguyên nhân khách quan

  • Lỏng dây nguồn cung cấp điện – nếu không tự xử lý được thì quý khách có thể nhờ kỹ thuật của nhà cung cấp. Chi phí do khách hàng chịu
  • Thiết bị định vị bị vào nước – khách hàng lưu ý trong trường hợp rửa xe
  • Xe ở dưới mái tôn, trong gara, dưới hầm…- trường hợp này khi di chuyển xe ra ngoài, thiết bị sẽ có tín hiệu bình thường
  • Xe đi vào khu vực không có sóng data của nhà mạng như trong rừng, đồi núi, biên giới…. nhà mạng không thể phủ sóng data ở các khu vực đó. Dẫn đến tình trạng thiết bị không thể truyền dữ liệu về máy chủ. Tuy nhiên trong thiết bị có dự trữ một thẻ nhớ dung lượng 4GB – cho phép lưu lại toàn bộ hành trình xe. Thiết bị định vị sẽ gửi dữ liệu về máy chủ khi có kết nối. Trường hợp thiết bị gửi bù dữ liệu sẽ không bị xử phạt
  • Khách hàng không đóng phí duy trì dịch vụ – Khi khách hàng không thực hiện đúng cam kết trong hợp đồng, nhà sản xuất sẽ cắt tín hiệu đường truyền của xe lên tổng cục đường bộ
  • Do tác động của lái xe lên thiết bị để không muốn bị quản lý

3. Quy trình bảo hành thiết bị định vị ô tô

  • Nếu thiết bị định vị GPS đang trong thời gian bảo hành. Quý khách hàng liên hệ đơn vị lắp đặt đến tận nơi hỗ trợ. Hoặc mang xe qua đại lý, cửa hàng để kỹ thuật kiểm tra. Nếu có lỗi do nhà sản xuất, quý khách hàng sẽ được thay mới thiết bị không mất phí
  • Hết thời gian bảo hành. Quý khách phải gửi thiết bị về nhà sản xuất để sửa chữa. Nhà sản xuất sẽ báo phí và thời gian bảo hành thiết bị định vị ô tô mất từ 7 ngày

Sản phẩm định vị ô tô bán chạy

1.190.000 


- Quản lý xe của bạn

- Lịch sử lưu 3 tháng

- Lắp đặt tận nơi

- Đầy đủ mẫu báo cáo

- Bảo hành 24 tháng

1.700.000 


- Mã JM-VL03 chip 4G

- Lịch sử lưu 3 tháng

- Công nghệ 4G mới

- Quản lý bằng điện thoại

- Giao hàng tận nơi

** Xem thêm bài viết: cách sử dụng phần mềm định vị xe ô tô.

Bảo hành thiết bị định vị ô tô tại M2-GPS

  • Có nhân viên tiếp nhận bảo hành 24/7
  • Thời gian bảo hành sản phẩm tối đa 7 ngày làm việc
  • Chuyển phát tận nơi nếu khách hàng có yêu cầu
  • Thời gian bảo hành thiết bị định vị ô tô là 2 năm
  • Miễn phí 100% trong thời gian bảo hành nếu có lỗi do thiết bị
  • Hướng dẫn: Dò định vị ô tô

Địa chỉ bảo hành thiết bị định vị ô tô 

Liên hệCông ty TNHH công nghệ toàn cầu M2
Hotline098.808.2529
Giao hàng tận nơiMiễn phí
Khu vực Văn Quán1D7 Yên Phúc, Hà Đông
Khu vực Từ LiêmS205 Vinhomes Smartcity, Tây Mỗ
Gia Lâm, Long BiênNgõ 110 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 098.808.2529